Vô số tác dụng hạt lanh organic

hạt Flaxseed lanh úc (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh organic ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp nhận chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Các công dụng hạt lanh Úc

- hạt Flaxseed lanh úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

hạt lanh Flaxseed chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Flaxseed Úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Dầu hạt lanh organic và hạt Flaxseed lanh úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da thiên nhiên có lợi cho tuốt tuột mọi người.

Những ích lợi hạt Flaxseed lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Phụ kiện Nokia © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top